Hoàn tiền lên đến 100% giá trị đặt cọc khi mua SONY tại Pico

16/09/2015 17:26:00

1. Nội dung: Hoàn tiền đến 100% giá trị đặt cọc cho mọi khách hàng mua sản phẩm SONY tại Điện máy Pico:

     - Sản phẩm áp dụng: Mọi sản phẩm SONY có giá trị từ 3,000,000đ trở lên

     - Điều kiện áp dụng: Khách mua hàng đặt cọc tối thiểu 1,000,000đ

     - Địa bàn áp dụng: Các trung tâm Pico tại Hà Nội hoặc khi hết ngân sách do Kinh doanh thông báo

     - Thời gian áp dụng: Từ 18/09 đến hết 08/10 hoặc đến khi có thông báo dừng chương trình trước thời hạn.

2. Thể lệ:

Mọi khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình sau khi làm thủ tục thanh toán & đặt cọc được bấm số may mắn. Số may mắn là một dãy số gồm 3 chữ số, theo đó, giải thưởng của khách được xác định dựa trên giá trị của 3 số đó:

     - Nếu 3 số trên dãy số kết quả trùng với 3 số cuối của số BATCH bán hàng, khách hàng được hoàn 100% giá trị vừa đặt cọc

     - Nếu 3 số trên dãy số kết quả không trùng với 3 số cuối của BATCH bán hàng, khách hàng được hoàn tiền tương ứng với giá trị của 3 số kết quả nhân với 1,000đ

 * Ví dụ: Khách hàng mua Tivi Sony với giá 43 triệu đồng, khách đặt cọc trước 10 triệu đồng, có đơn hàng với số batch là TS 125376.

Khách hàng bấm được 3 số kết quả là 512 không trùng với 3 số cuối của số batch bán hàng, khách hàng đó sẽ được hoàn số tiền 512,000đ.

Nếu khách hàng đó bấm được số 376 (trùng với 3 số cuối của số Batch), khách được hoàn lại 10 triệu đồng tương ứng với giá trị đã đặt cọc cho đơn hàng này

3. Ghi chú:

     - Không áp dụng cho khách mua hàng Online, mua hàng qua điện thoại.

     - Khách mua hàng hưởng chương trình ưu đãi không được phép trả hàng, chỉ được đổi hàng nếu do lỗi nhà sản xuất. Hàng đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đã mua (thời gian đổi hàng theo quy định của Pico). Chú ý: khi đổi hàng khách bắt buộc phải xuất trình đầy đủ liên hồng và hóa đơn đỏ. Trường hợp khách đổi hàng sẽ giữ nguyên kết quả bấm số của lần trước đó.

Trong trường hợp trả hàng đặc biệt, chăm sóc khách hàng chỉ giải quyết khi có sự đồng ý của GĐ Trung tâm CSKH và điều kiện bắt buộc là khách hàng phải có đẩy đủ liên hồng và hóa đơn đỏ, CSKH làm việc với thu ngân xuất trả khách số tiền khách đã thanh toán và trừ đi số tiền khách trúng thưởng ghi trên liên hồng. Ví dụ: khách mua sản phẩm  SONY với giá 5 triệu và quay thưởng được 500.000đ, theo quyết định của GDTT CSKH được trả hàng, vậy thu ngân và CSKH chỉ hoàn trả cho khách 4.5 triệu đồng)

      - Trong trường hợp hủy hoặc làm lại hóa đơn bán hàng , yêu cầu thu ngân khi làm chứng từ mới chỉ làm đặt cọc = 0, sau khi làm xong đơn hàng mới vào thanh toán tiền để tránh việc khách được quay số 2 lần

      - Nếu khách hàng mua nhiều sản phẩm, thu ngân phải tách hóa đơn & liên hồng riêng cho sản phẩm thương hiệu SONY.

      - Mỗi khách hàng chỉ được tham gia chương trình 1 lần.

      - Thu ngân chú ý : khách hàng tham gia chương trình này bắt buộc phải in liên hồng.

Nguồn: PICO