Duy nhất 2 ngày vàng giảm thêm 10% khi thanh toán bằng thẻ Agribank

07/01/2013 09:32:00

1.   Nội dung chương trình:

Pico vinh dự đạt giải nhất của Agribank Hà Nội dành cho khách hàng là đơn vị chấp nhận thẻ có doanh số thanh toán thẻ qua POS của Agribank Hà Nội cao nhất trong 06 tháng cuối năm 2012.
Theo nội dung của chương trình, Pico sẽ nhận được thêm 02 “ngày vàng” thứ 7 và chủ nhật tuần thứ hai của tháng 1/2013 (tức ngày 12 & 13/1/2013) dành cho khách mua hàng tại các siêu thị điện máy Pico trên địa bàn Hà nội, cụ thể: chiết khấu 10% cho chủ thẻ AGRIBANK khi mua hàng và thanh toán qua POS của AGRIBANK Hà Nội tại PICO.

2.      Thời gian triển khai chương trình: trong 02 ngày 12 & 13/1/2013.

3.      Thể lệ chương trình:

-         Mức khuyến mại:
Giảm giá 10% trên tổng giá trị hóa đơn thanh toán hàng hóa, dịch vụ. Doanh số thanh toán hàng hóa dịch vụ được hưởng khuyến mại tối đa 10.000.000đồng/khách hàng/02 ngày khuyến mại. Số tiền khuyến mại tối đa 1.000.000đồng/khách hàng/02 ngày khuyến mại.

Lưu ý: Khách hàng được thanh toán qua thẻ nhiều lần trong 02 ngày để nhận được đủ số tiền khuyến mại tối đa là 1.000.000đ/2 ngày (VD: ngày thứ nhất, KH thanh toán và được giảm 400.000đ. Ngày thứ hai, KH tiếp tục mua hàng thanh toán qua thẻ Agribank thì sẽ được giảm thêm 600.000đ).
-         Không bắt buộc khách hàng phải thanh toán 100% giá trị sản phẩm tham gia chương trình bằng thẻ AgriBank và qua POS của AgriBank Hà Nội (VD: KH mua tivi trị giá 10 triệu đồng, có thể thanh toán qua thẻ AgriBank 6 triệu đồng và thanh toán bằng tiền mặt 4 triệu đồng). Ngân hàng sẽ đối chiếu và hoàn lại số tiền chiết khấu ngay trong tháng 1/2013 vào tài khoản cho khách tham gia chương trình.
-         Để bảo đảm quyền lợi chính đáng cho chủ thẻ Agribank, Agribank Hà Nội chỉ hoàn trả tiền khuyến mại cho các chủ thẻ trực tiếp tham gia thanh toán hàng hoá dịch vụ tại Pico. Agribank Hà Nội có quyền từ chối hoàn tiền khuyến mại đối với tất cả các trường hợp khách hàng mượn hoặc sử dụng thẻ Agribank của chủ thẻ khác để thanh toán hàng hóa dịch vụ tại Pico.
Cụ thể nhân viên thu ngân yêu cầu khách hàng:
+) Tên khách hàng trên liên hồng phải trùng với tên chủ thẻ.
+) Chữ ký trên bill phải là chữ ký chính xác của chủ thẻ đã đăng ký tại Ngân hàng.
       
                                                                                                               
                                                                                                        CÔNG TY CỔ PHẦN PICO

Nguồn: Pico