Doanh số bán hàng tại các điểm Vàng tăng 2 – 6 lần

15/11/2010 11:31:00

Tại điểm Vàng Siêu thị Pico (173 Xuân Thủy, quận Cầu giấy), ngày Vàng đầu tiên đạt doanh thu hơn 10 tỷ, với khoảng 10.000 lượt khách đến mua sắm, tham quan. Ngày chủ nhật có mức tăng cao hơn, khoảng 13.000 lượt khách. Dự kiến doanh thu cả hệ thống Pico từ ngày 8 - 14/11 của Tháng Khuyến mại (kể cả 2 ngày Vàng) đạt 150 tỷ.

Tuy nhiên đến thời điểm trưa nay 14/11, Pico đã vượt kế hoạch đặt ra. Theo tính toán ban đầu, doanh thu dự kiến trong hai ngày Vàng của Pico tăng gấp 2,5 lần so với năm trước. Trong những ngày Vàng khuyến mại năm nay, Pico áp dụng mức giảm giá 30-50% đối với hơn 50% mặt hàng đang kinh doanh.

Khách hàng lựa chọn sản phẩm trong Ngày vàng khuyến mại

Ông Nguyễn Trung Công – Giám đốc Ban quản lý Tòa nhà Vincom, (191 Bà Triệu) cũng cho biết, ngày đầu tiên thực hiện ngày Vàng khuyến mại, doanh thu của trung tâm tăng đột biến, gấp 5 lần so với ngày thường, gấp 4 lần so với ngày cuối tuần. Trung tâm Thương mại Vincom thu hút khoảng 8.000-10.000 lượt người đến tham quan, mua sắm. Dự kiến ngày Vàng thứ hai lượng khách và doanh số bán hàng có mức tăng mạnh hơn. Gần 200 gian hàng tại trung tâm đều tham gia khuyến mại với mức giảm giá từ 5 – 50%.

Tại Siêu thị Big C Thăng Long, ngày Vàng đầu tiên có 75.000-80.000 khách đến Big C. Còn tại các điểm Vàng khác như Melinh Plaza, dự kiến hai ngày Vàng đón 35.000 khách.

Điểm vàng Siêu thị Ebest –Hà Đông, doanh thu ngày Vàng đầu tiên tăng 4,5 lần so với ngày bình thường, tăng 9 lần so với ngày Vàng năm ngoái.

Hapro Nguyễn Xuân Quảng, huyện Gia Lâm trong ngày Vàng đầu tiên tăng 84% so với ngày hôm trước. Điểm Vàng Siêu thị Việt Long - Ngô Gia Tự đạt doanh thu 7 tỷ đồng trong ngày Vàng đầu tiên…

Theo đánh giá của các điểm Vàng, do thực hiện hai ngày Vàng nên lượng khách không bị quá tải như năm trước. Đồng thời, với sự chuẩn bị chu đáo về số lượng, chủng loại hàng hóa, công tác thanh toán nên khách hàng không phải chờ đợi lâu./.

 


 

Nguồn: TTXVN