“Điểm nóng” 2 ngày vàng Tháng khuyến mại Hà Nội

09/11/2011 17:43:00

 

Theo đó, chương trình khuyến mãi trong Tháng Khuyến mãi Hà Nội sẽ được Pico triển khai với tất cả các ngành hàng. Cụ thể, số lượng áp dụng sẽ lên đến hàng trăm mặt hàng thuộc nhiều ngành hàng: Âm thanh, Điện tử, Điện lạnh, Kỹ thuật số, Viễn thông, Gia dụng, Máy tính...


Ngoài cam kết với Sở Công Thương Hà Nội về mức giảm giá từ 15%/sản phẩm trở lên, năm nay, Pico sẽ thực hiện nhiều mức giảm sâu hơn, từ 20 – 50% cho các sản phẩm có giá trị lớn.  Thí dụ: Máy hút bụi Electrolux, model: Z2100, giá niêm yết: 1.390.000 đồng, giảm giá 43% giá ngày vàng chỉ còn 790.000 đồng. Máy ảnh Samsung, model: PL120, giá niêm yết: 3.990.000 đồng, giảm giá 33% giá ngày vàng chỉ còn 2.690.000 đồng + thẻ nhớ 2GB + bao máy ảnh. ĐTDĐ LG P350, giá niêm yết: 3.190.000 đồng, giảm giá 26% giá ngày vàng chỉ còn 2.368.000 đồng…


 
Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm còn có quà tặng kèm giá trị như:  Mua máy giặt LG 7.2 kg nắp kính trong, kính chịu lực, model: WFS7217PN, giá niêm yết: 3.790.000 đồng, giá ngày vàng: 3.690.000 đồng tặng thêm bàn là hơi nước trị giá 500.000 đồng. Mua Laptop Asus, model: X44HVX061 core i3 – 2310M, Ram 2 GB, ổ cứng 320 GB,  giá niêm yết: 10.990.000 đồng, giảm giá ngày vàng còn 9.990.000 đồng,  được tặng thêm chuột quang + túi Asus chính hãng…


2.jpg
 
 
Để tạo điều kiện thuận lợi cho các khách hàng không có thời gian đi xem xét và lựa chọn hàng hóa trực tiếp tại siêu thị, mọi thông tin liên quan đến Tháng Khuyến mãi cũng như các mức giảm giá sâu của mọi sản phẩm tham gia Tháng Khuyến mãi đều được cập nhật liên tục trên hệ thống website của công ty, khách hàng chỉ cần truy cập vào trang thương mại điện tử http://www.pico.vn, đặc biệt trong 3 ngày từ ngày 17-19/11/2011 sẽ có những ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng mua hàng trực tuyến.
 
 
3.jpg
 
 
Ông Trịnh Đức Tuấn – Phó TGĐ Công ty CP Pico cho biết: “Bám sát mục tiêu của Tháng Khuyến mãi là Hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đồng thời góp phần kích cầu tiêu dùng, bình ổn giá cả, thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế – xã hội của Hà Nội năm 2011, Pico đã dành khoản kinh phí không nhỏ để phục vụ cho các chương trình khuyến mãi trong Tháng Khuyến mãi với mong muốn đem lại tiện ích và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, với mong muốn người tiêu dùng Thủ đô sẽ được hưởng khuyến mãi thật sự, sản phẩm chất lượng thật sự.
 
 
Theo đó, cùng với số lượng hàng lớn, đa dạng về sản phẩm mà Pico đã chủ động đàm phán trước đó với các hãng về doanh số; công tác chuẩn bị cho việc tiếp đón, thu ngân, vận chuyển… đã được Pico thực hiện từ khá sớm.


Mặc dù là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong việc thực hiện các chương trình khuyến mãi nhưng với vinh dự là một trong 20 “Điểm vàng khuyến mãi", trong số 1.000 điểm khuyến mãi của Tháng Khuyến mãi Hà Nội năm 2011, Pico đang nỗ lực không ngừng để xứng đáng với trọng trách “Điểm vàng” mà Sở Công Thương Hà Nội đã tin tưởng lựa chọn", ông Trịnh Đức Tuấn khẳng định.
 
 
Toàn bộ thông tin chi tiết của chương trình khuyến mại được đăng tải tại http://www.pico.vn  và các điểm bán hàng 324 Tây Sơn, 76 Nguyễn Trãi, 35 Hai Bà Trưng, 229 Tây Sơn và 173 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.

Nguồn: Anninhthudo.vn