Đi tìm chủ nhân cho những chiếc nhẫn kim cương

08/06/2010 15:40:00

Hà Nội một ngày cuối tuần náo nhiệt. Theo chân vị điều hành bí mật của nhãn hàng Philips tìm kiếm những khách hàng may mắn trong “Cuộc hành trình bí mật của 16 chiếc nhẫn kim cương” tại siêu thị điện máy Pico Plaza ngày 29/05/2010 vừa qua.

Chương trình “Cuộc hành trình bí mật của 16 chiếc nhẫn kim cương” là một nghĩa cử tri ân của Philips dành tặng những khách hàng đã tin yêu và sử dụng sản phẩm Philips trong suốt thời gian qua. Tại Hà Nội, buổi tặng nhẫn tại Pico Plaza thực sự đã thu hút và gây sự chú ý của rất nhiều khách mua sắm.

Ai cũng háo hức tìm mua sản phẩm Philips và mong mình sẽ trở thành 01 trong 02 khách hàng may mắn. Sự hào hứng của người mua đã khiến không khí của buổi mua sắm tại Pico Plaza trở nên sôi động hơn. Chính điều này khiến việc chọn ra những khách hàng may mắn trở nên gần như “bất khả thi” cho vị đại diện của nhãn hàngPhilips.

Hình vị điều hành bí mật của Philips dạo quanh các gian hàng

Để có thể tìm được những chủ nhân thực sự của 02 chiếc nhẫn PNJ, nhãn hàng Philips đã quyết định cùng đại diện Pico Plaza tổ chức một cuộc bốc thăm “bỏ túi” để chọn ra 02 người may mắn nhất trong rất nhiều đơn mua hàng.

Khách hàng may mắn đầu tiên nhanh chóng được tìm thấy: anh Lê Văn Trọng (Thanh Oai, Hà Nội). Anh Trọng bất ngờ và vui sướng tiến đến bục trao giải trong sự tán thưởng nồng nhiệt của người xem.

Hình người xem chúc mừng anh Lê Văn Trọng

Kết quả của lần bốc thăm thứ hai đầy hồi hộp, bạn Nguyễn Thùy Dương (Tây Hồ, Hà Nội) đã trở thành chủ nhân của chiếc nhẫn kim cương PNJ còn lại trong ngày.

Hình Bạn Thùy Dương trở thành khách hàng may mắn thứ 2 sở hữu nhẫn kim cương PNJ

Ban tổ chức cùng nhãn hàng Philips vui mừng trao tặng biểu tượng nhẫn kim cương cho 02 khách hàng may mắn.

Hình ông Philips Lim, Giám đốc phát triển kinh doanh Philips tại Việt Nam tặng biểu tượng nhẫn cho 02 khách hàng may mắn

Chia sẻ ngắn tại buổi tặng nhẫn, ông Philips Lim, Giám đốc phát triển kinh doanh của Philips tại Việt Nam, cho biết: “Chương trình “Cuộc hành trình bí mật của 16 chiếc nhẫn kim cương” được thực hiện để đáp lại lòng tin yêu của người tiêu dùng dành choPhilips trong suốt thời gian qua. Chúng tôi mong muốn cùng với các sản phẩm của mình đồng hành với khách hàng trong mọi lĩnh vực đời sống gia đình và mong người tiêu dùng Việt Nam sẽ tiếp tục ủng hộ Philips hơn nữa”.

 Hình phỏng vấn ngắn ông Philips Lim, GĐ phát triển kinh doanh Philips tại Việt Nam

 

 

 

Nguồn: Pico.vn