Chương trình ưu đãi "Mùa đông ấm áp với chủ thẻ Vietinbank"

26/11/2014 15:06:00

1. Thời gian khuyến mãi: Từ 27/11/2014 đến 21/12/2014
2. Đối tượng áp dụng: 
Chủ thẻ tín dụng quốc tế của Vietinbank bao gồm: 
- Chủ thẻ Vietinbank Visa 
- Chủ thẻ Vietinbank Master
- Chủ thẻ Vietinbank JCB
3. Nội dung ưu đãi 
- Hoàn tiền đến 20% khi mua các sản phẩm điện máy tại hệ thống siêu thị điện máy Pico với giá trị hóa đơn thanh toán thẻ tối thiểu từ 2.000.000 đồng trở lên.

- Giá trị chiết khấu tối đa: 1.000.000 đồng/ chủ thẻ trong suốt cả chương trình khuyến mãi và không hạn chế số lần được chiết khấu.

- Vietinbank thực hiện hoàn tiền cho khách hàng dự kiến 30 ngày kể từ ngày kết thúc CTKM

- Tài khoản chi thưởng: Tài khoản thẻ khách hàng thực hiện thanh toán trong CTKM

4. Các sản phẩm áp dụng ưu đãi

4.1 Điện tử & âm thanh

- Tivi hoàn tiền 5%

- Các sản phẩm khác hoàn tiền 10%

4.2 Công nghệ

- Laptop, PC, màn hình, printer hoàn tiền 5%

- Các sản phẩm khác hoàn tiền 10%

4.3 Viễn thông & kỹ thuật số

- Mobile, máy tính bảng hoàn tiền 5%

- Các sản phẩm khác hoàn tiền 10%

4.4 Điện lạnh

- Máy giặt lồng đứng, tủ lạnh dưới 300l, tủ đông, tủ mát, máy sấy quần áo, máy giặt lồng ngang từ 8kg trở xuống 8kg hoàn tiền 5%

- Các sản phẩm khác hoàn tiền 10%

4.5 Gia dụng

- Các sản phẩm gia dụng trừ một số sản phẩm đã bán giá shock (niêm yết hàng tuần tại Pico) hoàn tiền 10%

- Bếp điện từ cao cấp hoàn tiền 20%

5. Lưu ý chung:

- Chương trình ưu đãi có thể chấm dứt sớm hơn so với thời gian kết thúc quy định của chương trình và được thông báo trên website của PICO (www.pico.vn).

- Chương trình sẽ ưu tiên chiết khấu cho các giao dịch sớm nhất, tính theo thời gian giao dịch thực tế của khách hàng được ghi nhận trên hệ thống Vietinbank kể từ ngày triển khai chương trình.

- Thời gian sử dụng để tính khuyến mãi cho khách hàng là thời gian khách hàng giao dịch thực tế được lấy trên hệ thống của VietinBank.

- Khách hàng có trách nhiệm lưu giữ (1) hoá đơn thanh toán thẻ, (2) hoá đơn mua hàng (trong đó liệt kê các sản phẩm hàng hoá khách hàng đã thanh toán) và (3) một số giấy tờ cần thiết khác và xuất trình khi có yêu cầu của Vietinbank. VietinBank có quyền từ chối trao thưởng nếu khách hàng không cung cấp được các thông tin như yêu cầu.

6. Quy định thanh toán hợp lệ

- Giao dịch hợp lệ: Giao dịch phải được thực hiện bằng chính chủ thẻ VietinBank trên máy thanh toán của VietinBank, thẻ phải đượcđăng ký SMS Banking thông báo biến động số dư. Không áp dụng cho giao dịch rút tiền mặt, nộp tiền, phí, lãi, giao dịch đảo, hủy, hoàn trả, các giao dịch verify, pre-authorize.

- Hoá đơn hợp lệ: Mỗi hoá đơn mua hàng chỉ được thanh toán bằng thẻ Vietinbank của chính chủ thẻ tham gia chương trình khuyến mãi. VietinBank không chi thưởng cho các hoá đơn mua hàng được thanh toán bằng nhiều thẻ của một chủ thẻ hoặc nhiều chủ thẻ khác nhau.

Trường hợp một hoá đơn mua hàng được thanh toán bằng nhiều thẻ của một/nhiều chủ thẻ hoặc một hoá đơn mua hàng được tách nhỏ để thanh toán bằng nhiều giao dịch thanh toán thẻ (nhiều hoá đơn thanh toán thẻ cho cùng một hoá đơn mua hàng) đều coi là không hợp lệ.

- Thẻ hợp lệ: Khách hàng có trách nhiệm cung cấp đầy đủ thông tin về hình ảnh thẻ, thông tin xác thực chủ thẻ có liên quan khi có yêu cầu của VietinBank.

7. Các quy định khác

- VietinBank là chủ thể quyết định cuối cùng trong việc xét duyệt chi thưởng cho khách hàng.

- Với những khách hàng không đủ điều kiện nhận thưởng, khách hàng bị Vietinbank nghi ngờ có hành vi gian lận và cố tình hoặc kết cấu với bên thứ ba trục lợi từ chương trình khuyến mãi nêu trên, VietinBank có toàn quyền từ chối trao thưởng và được miễn trừ các trách nhiệm liên quan.

- VietinBank được quyền miễn trách nhiệm đối với các trường hợp bất khả kháng xảy ra trong thời gian diễn ra chương trình làm cho các giao dịch của chủ thẻ sai lệch, không thể thực hiện thanh toán hoặc chủ thẻ không thể liên lạc được để thông báo tặng quà.

- VietinBank có quyền ghi nợ lại tài khoản cá nhân/tài khoản thẻ của khách hàng mà không cần báo trước đối với các giao dịch đã được hưởng ưu đãi sai do sự cố hệ thống.

- Vietinbank được quyền miễn trách nhiệm chi khuyến mãi cho các giao dịch của khách hàng nếu các giao dịch đó phát sinh kể từ thời điểm hết ngân sách tối đa theo quy định của chương trình mà VietinBank chưa thể thông báo kịp thời cho khách hàng.

- Khách hàng được quyền gửi khiếu nại về Vietinbank liên quan công tác trao thưởng trong vòng 30 ngày tính từ ngày kết thúc chương trình khuyến mãi. Hết thời gian trên, VietinBank không chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng.

 

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, khách hàng vui lòng liên hệ các Chi nhánh VietinBank trên toàn quốc hoặc theo địa chỉ sau để được giải đáp:

Phòng Dịch vụ khách hàng – Trung tâm thẻ VietinBank

Hotline: 1900 5454 12 hoặc 04 3942 1333

Địa chỉ: Khu nội chính, Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nguồn: Vietinbank