Nồi nấu chậm BENNY BSL-35A, 3,5L, 200W, đỏ
Nồi nấu chậm BENNY BSL-35A, 3,5L, 200W, đỏ
Ruột nồi bằng gốm chịu nhiệt, chống dính hiệu quả
Tính năng tự ngắt thông minh, chống cháy hiệu quả
Công suất 200W, dung tích 3.5 lít cho thực phẩm chín nhanh và đều

Nồi nấu chậm BENNY BSL-35A, 3,5L, 200W, đỏ

5
Đánh giá
Chia sẻ
So sánh

Tạm hết hàng

Giá bán

840.000đ

-29%

Liên hệ tư vấn, mua hàng

Thông tin sản phẩm

Thiết kế tiện dụng, đẹp mắt

 

Nồi nấu chậm Benny BSL-35A có thiết kế giống nồi cơm điện rất nhỏ gọn nhưng cấu trúc bên trong rất hiện đại. Sở hữu gam màu đỏ nổi bật giúp sản phẩm rất bắt mắt. Thiết kế tay cầm hai bên giúp chống nóng khi nồi nấu hoạt động và tiện lợi khi di chuyển nồi nấu khắp ngôi nhà. Đây là nầu nấu rất đa năng và được chị em mua sắm rất nhiều.

 

Nồi nấu chậm Benny BSL-25A có thiết kế giống nồi cơm điện rất nhỏ gọn nhưng cấu trúc bên trong rất hiện đại

 

Ruột nồi bằng gốm chịu nhiệt, chống dính hiệu quả

 

Nồi nấu chậm Benny BSL-35A sử dụng ruột nồi bằng gốm chịu nhiệt lên đến 1200 độ C bền bỉ, truyền nhiệt và giữ nhiệt tốt, giúp cho đồ ăn mau chín giữ trọn vẹn hương vị và chất dinh dưỡng có trong thực phẩm khi bạn chế biến, đồng thời đảm bảo vệ sinh thực phẩm, an toàn cho sức khỏe, hơn thế nữa là khả năng chống dính đỉnh cao dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Công suất 200 watt, dung tích lớn 3.5 lít

 

Nồi nấu chậm Benny BSL-35A được trang bị hệ thống truyền nhiệt với công suất 200W, giúp chế biến các món ăn một cách hiệu quả và nhanh chóng, không chỉ thế, thực phẩm sau khi nấu sẽ giữ lại được 100% chất dinh dưỡng, với hương vị thơm ngon, màu sắc bắt mắt, không thể cưỡng lại được. Sử dụng nắp nồi làm bằng thủy tinh giúp người dùng có thể quan sát một cách rõ ràng thức ăn trong quá trình nấu đảm bảo căn chỉnh hợp lí.

 

Tính năng tự ngắt thông minh

 

Tích hơp tính năng tự ngắt giúp đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng tránh những trường hợp người dùng quên cho nước, cạn nước giảm thiểu tình trạng cháy xém. Nồi nấu chậm Benny BSL-35A có 3 chế độ nấu đáp ứng đầy đủ các nhu cầu nấu nhiều món ăn khác nhau trên một nồi nấu, người dùng không cần phải sắm quá nhiều nồi như trước đây nữa vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian nhà.

 

Benny BSL-35A đa dạng chức năng nấu

​​​​​​​

Nồi nấu chậm Benny BSL-35A có nhiều chức năng nấu khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu chế biến thực phẩm của bạn. Bạn có thể chế biến cả tỷ món hầm như: Kho cá, nấu cháo, hầm thịt, trưng yến, ninh xương… để từ đó giúp bữa cơm gia đình thêm đầy đủ và trọn vẹn yêu thương hơn.

 

Nồi nấu chậm Benny BSL-25A có nhiều chức năng nấu khác nhau, đáp ứng mọi yêu cầu chế biến thực phẩm của bạn.

 

Chất liệu cao cấp, bền bỉ

 

Ruột nồi được làm bằng sứ an toàn, không chất độc hại, đảm bảo vệ sinh, giúp các mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm, đem đến những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng cho bé yêu và gia đình. Ngoài ra, tay cầm hai bên và núm nồi sử dụng chất liệu nhựa cao cấp cách nhiệt tốt, thuận tiện cầm nhấc, di chuyển nồi cũng như đảm bảo an toàn trong khi nấu nướng.

 

Nồi Nấu Chậm Benny BSL-25A, 200W, 2.5 Lít 8

 

Nhiều chức năng tiện lợi, dễ sử dụng, dễ dàng vệ sinh

 

Nồi nấu chậm Benny BSL-35A có 3 chế độ nấu tự động giúp người dùng có thể Tiềm Nấu Cháo Chậm Kho Cá Hầm Chưng Yến trở nên thuận tiện hơn. Sản phẩm có thể tháo rời từng bộ phận để vệ sinh, tiện lợi và dễ dàng hơn cho người dùng khi muốn về sinh nồi sau khi sử dụng, Với Nồi nấu chậm Benny BSL-35A, thao tác nấu khá đơn giản với chỉ 1 núm vặn trên thân cùng các chế độ nấu được minh họa rõ ràng.

Đánh giá Nồi nấu chậm BENNY BSL-35A, 3,5L, 200W, đỏ

5/5
0 đánh giá
5
0%
4
0%
3
0%
2
0%
1
0%
Tất cả hình ảnh ( hình)
    Lọc xem theo:

    Chưa có đánh giá

    Thông số kỹ thuật

    • Thương hiệuBenny
    • Chức năngNấu cháo, Ninh/Hầm
    • Chất liệu lòng nồi
      Làm bằng gốm sứ cao cấp
    • Nơi sản xuấtTrung Quốc
    • Thời gian bảo hành12 tháng
    • Khoảng giáTừ 500.000 - 1 triệu