Quy định thanh toán

I. PHƯƠNG THỨC GIAO HÀNG - TRẢ TIỀN MẶT:

 - Phương thức Giao hàng - Trả tiền mặt chỉ áp dụng đối với những khu vực Pico hỗ trợ giao nhận (phạm vi giao hàng ≤ 20km tính từ các trung tâm của hệ thống siêu thị điện máy Pico) hoặc trả tiền mua hàng trực tiếp tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico.

- Với phương thức thanh toán trực tiếp Quý khách có thể đặt hàng trên Website hoặc đặt hàng qua điện thoại (tổng đài 1900 6619).Nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành xuất hàng cho Quý khách và xác nhận ngày giờ giao hàng với Quý khách sau khi xuất hàng.

- Quý khách có trách nhiệm thanh toán đầy đủ toàn bộ giá trị đơn hàng cho Nhân viên giao nhận hoặc Nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng của Pico ngay khi hoàn tất kiểm tra hàng hóa và nhận Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho. Quý khách thanh toán đúng số tiền trên Phiếu đã ghi, nếu có bất cứ thắc mắc nào Quý khách gọi lại cho Pico để được thông tin cụ thể hơn.

II. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN TRƯỚC

 Chuyển tiền, chuyển khoản, thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc qua thẻ tại các hệ thống ngân hàng hoặc trung tâm giao dịch của Pico

 1) Chuyển tiền/chuyển khoản:

 - Áp dụng cho khách hàng ngoài  khu vực nội thành (phạm vi giao hàng từ 20km đến 100km tính từ các trung tâm của hệ thống siêu thị điện máy Pico) và khách hàng có nhu cầu sử dụng phương thức thanh toán này. Các bước tiến hành như sau:

      1. Đến Ngân hàng gần nơi ở của Quý khách nhất để chuyển tiền/chuyển khoản theo thông tin chi tiết Pico cung cấp: Số tiền, Tên đơn vị, số tài khoản, Ngân hàng mở tài khoản, nội dụng chuyển tiền/chuyển khoản.
     
2. Thông báo cho Pico (bằng điện thoại, email, SMS, fax, ...) khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền/chuyển khoản.
     
3. Hoặc Quý khách vui lòng liên hệ với Bộ phận Bán hàng trực tuyến của Pico theo số tổng đài  1900 6619(từ 8h15 đến 17h15 hàng ngày), để thông báo đã chuyển tiền.
     
4. Ngay khi nhận được báo cáo xác nhận từ Ngân hàng, Pico sẽ tiến hành thông báo lại cho Quý khách đồng thời xuất hàng giao hàng cho Quý khách trong thời gian quy định trong mục Chính sách vận chuyển.

- Pico sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin, Quý khách phải làm việc với Ngân hàng để được xử lý ổn thỏa, chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của Pico, Pico sẽ xác nhận với Quý khách. Trong một số tình huống Quý khách có thể nhờ phía Ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc Ngân hàng của Pico sử dụng để kiểm tra đối chứng cần thiết.

 2)  Thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc thẻ (Thẻ Visa, Thẻ tín dụng...):

 - Quý khách đến quầy giao dịch thuộc Hệ thống siêu thị điện máy Pico để thực hiện thanh toán, nhân viên của Pico sẽ hướng dẫn Quý khách. Quý khách lưu  ý khi thanh toán sẽ có “Phiếu giao hàng kiêm phiếu xuất kho” của công ty Cổ Phần Pico.

- Trong trường hợp Quý khách thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Master bằng cách quẹt thẻ tại Trung tâm bất kỳ thuộc hệ thống của Pico, Quý khách phải mang thẻ và phải đúng chủ thẻ để lấy phiếu và ký nhận phiếu đã thanh toán. Pico sẽ không chịu trách nhiệm khi Quý khách dùng thẻ của người khác để thanh toán. Ngay sau khi kiểm tra và nhận được xác nhận từ Ngân hàng, Pico sẽ tiến hành xuất hàng và giao hàng cho Quý khách trong thời gian sớm nhất.