[Chương trình ưu đãi đặc biệt] 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày cho sản phẩm lỗi kỹ thuật


07/09/2017 12:00:00
  1. Thời gian thực hiện: Từ ngày 01/09/2017 đến hết 30/09/2017.
  2. Địa điểm áp dụng: Hệ thống siêu thị điện máy Pico trên toàn quốc
  3. Các sản phẩm áp dụng:

STT

NGÀNH HÀNG

NHÓM HÀNG

HÃNG SẢN XUẤT

GHI CHÚ

1

ĐIỆN TỬ

TIVI

Áp dụng cho tất cả các Hãng

Áp dụng cho tất cả các Model Tivi

2

ÂM THANH

HOMETHEATER

Bao gồm dàn âm thanh gia đình và Loa Soundbar

KARAOKE

Bao gồm bộ dàn Loa, Âm ly và đầu Karaoke

3

ĐIỆN LẠNH

TỦ LẠNH

Áp dụng cho tất cả các Model Tủ lạnh

MÁY GIẶT

Áp dụng cho tất cả các Model Máy giặt

4

IT

LAP TOP

Áp dụng cho tất cả các Hãng, không bao gồm Apple và Sony

5

VIỄN THÔNG

ĐIỆN THOẠI

OPPO

Chỉ áp dụng cho Điện thoại Oppo

6

GIA DỤNG

Áp dụng cho tất cả các sản phẩm, không bao gồm các sản phẩm Quạt Điều hòa

   4. Điều kiện áp dụng:

  • Áp dụng cho các sản phẩm được nêu tại mục 3.
  • Sản phẩm sẽ được 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua nếu lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất ( Có biên bản xác nhận của Hãng hoặc của Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Pico). Riêng nhóm hàng Laptop, Viễn thông phải có xác nhận của Trung tâm bảo hành chính hãng.
  • Sản phẩm được xác định có nguồn gốc mua tại Hệ thống siêu thị điện máy Pico, căn cứ vào Hóa đơn mua hàng/ Hóa đơn VAT và số serial number của sản phẩm.
  • Sản phẩm vẫn còn nguyên tem niêm phong của Nhà sản xuất (không bị rách vỡ hoặc dán lại)
  • Sản phẩm còn đầy đủ vỏ thùng, xốp, nilon, sách hướng dẫn, phụ kiện đi cùng sản phẩm, quà khuyến mại (nếu có)….
  • Sản phẩm không bị lỗi về hình thức (trầy xước, móp méo, ố vàng…).
  • Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ chứng từ kèm theo (Chứng từ mua hàng, Hóa đơn VAT, Phiếu bảo hành).
  • Trường hợp sản phẩm cần đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị tương đương hoặc cao hơn sản phẩm bị lỗi (khách hàng thanh toán số tiền chênh lệch), sản phẩm mới này phải nằm trong danh mục hàng hóa Pico đang kinh doanh và có sẵn tồn kho.
  • Các sản phẩm được Pico bán ra theo các Chương Trình Thanh Lý/ Bỏ Mẫu với giá đặc biệt sẽ không thuộc diện áp dụng chính sách này.

Với các sản phẩm không đáp ứng điều kiện của chương trình “ Ưu đãi 1 đổi 1 trong 30 ngày” thì sẽ áp dụng theo Chính sách đổi hàng hiện tại mà Pico đang áp dụng.

 5. QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT ĐỐI VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP ĐỔI HÀNG:

Bước 1: Khách hàng gọi điện lên tổng đài Chăm sóc khách hàng 1900.6699 hoặc 024.6277.0000  để thông báo về tình trạng sản phẩm hoặc khách hàng mang sản phẩm trực tiếp qua Pico với các sản phẩm nhỏ.

(Căn cứ vào sản phẩm khách hàng mua thuộc nhóm hỗ trợ bảo hành tại nhà, hay không hỗ trợ bảo hành tại nhà theo chính sách bảo hành của Pico).

Bước 2: - Đối với các sản phẩm thuộc nhóm hỗ trợ bảo hành tại nhà, Trung tâm CSKH Pico cử kỹ thuật bảo hành của Pico hoặc thông báo đến Hãng để kiểm tra tình trạng sản phẩm tại nhà khách hàng.

- Đối với các sản phẩm không thuộc nhóm hỗ trợ bảo hành tại nhà, khách hàng mang trực tiếp đến các trung tâm siêu thị điện máy Pico, kỹ thuật Pico sẽ kiểm tra sản phẩm hoặc chuyển sản phẩm đến Trung tâm bảo hành chính hãng để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm. 

Bước 3: Sau khi có biên bản xác nhận của Hãng hoặc của Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Các Trung tâm bán hàng kết hợp với Chăm sóc khách hàng thực hiện việc đổi hàng theo quy định.

Nguồn: Pico